Tăng follow Tik Tok nhanh nhất 2020

1
25

*NOTE: Bài viết “Tăng follow Tik Tok” này là tổng hợp tất cả các TUT từng được rao bán trên cộng đồng trị giá >30 triệu.

Nếu bạn đọc kỹ, hiểu và áp dụng đúng thì mình tin chắc kết quả sẽ sớm đến với bạn.

Không dài dòng, hãy cùng Kashi áp dụng ngay những cách tăng tym và follow trên tik tok MIỄN PHÍ ngay sau đây.

Có Nên Mua Folow, Mua View TikTok Không?

Lời khuyên của mình là KHÔNG

Tại sao lại là không?

Cách đây 3 tháng một người bạn của mình có lời mời mình cùng phân phối hệ thống tăng view, tym, follow TikTok

Nhưng sau 1 tuần trải nghiệm mình thấy thực sự nó không giúp ích gì cho tài khoản ngoài LÀM MÀU cả, về mặt thuật toán Tiktok thì tài khoản sẽ ngày càng tụt hạng, tụt điểm kênh

Và mình quyết định không làm dịch vụ này!

TĂNG VIEW, TĂNG FOLLOW LÀ SAO?

Hệ thống sẽ tạo acc hàng loạt và sử dụng acc này vào follow, thích video theo những đơn đặt hàng có sẵn

CHÚNG TA CÙNG ÔN LẠI VỀ THUẬT TOÁN NHÉ!

Video khi up lên sẽ có những loại traffic sau:
  • Traffic Người đang follow : những Follower sẽ nhìn thấy video ở tab Đang Follow
  • Traffic Xu Hướng (500- 1.000người): Tiktok phân phối ngẫu nhiên.

NÓ CÓ HẠI RA SAO, TỤT HẠNG TÀI KHOẢN NHƯ THẾ NÀO?

ACC được sử dụng trong nhiều đơn đặt hàng dẫn đến sở thích bị loạn (một ngày có thể thích đủ loại nội dung – theo đơn đặt hàng) => Tiktok không phân loại được chủ đề kênh, những lần phân phối ngẫu nhiên tiếp theo sẽ có thể đúng tệp cũng có thể không.

Sau khi tăng follow, những video tiếp theo up Follower không view, có view nhưng bỏ qua từ 3s, không tương tác => Tik tok đánh giá nội dung không còn hấp dẫn với follow – Tài khoản bị hạ uy tín, tụt điểm kênh

  • Follow không thể chuyển đổi ( bán hàng, đổ traffic về kênh khác,…)
  • ACC sẽ khó lên đề xuất, thịnh hành – Có làm tiếp chỉ tốn time

Tóm Lại: Mua follow là bạn đang tiêm một liều thuốc độc giúp kênh chết từ từ.

Chia sẻ quan điểm của bạn ở dưới phần bình luận nhé, nếu thấy hay cứ share
(Cảm ơn chia sẻ từ bác Bùi Mạnh Tiến)
Vậy làm sao để tăng follow tik tok một cách bền vững? Hãy cùng tiếp tục nhé!

Hướng dẫn cách tăng tym và follow trên tiktok mới nhất 2020

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn hãy đọc thật kỹ nếu có gì không hiểu hãy để lại bình luận dưới bài viết mình và mọi người sẽ cùng giải đáp.

Sau đó hãy áp dụng luôn những kiến thức thực tiễn này vào kênh của bạn nhé!

1. Nâng cấp lên tài khoản Pro

Tik Tok cho phép bạn chuyển sang tài khoản Pro Miễn Phí.

Việc chuyển đổi này sẽ giúp bạn nắm bắt được số liệu, tăng trưởng cũng như thời gian mà đối tượng bạn nhắm đến tương tác tốt nhất.

Từ đó bạn đưa ra chiến lược cho mình. Phần này mình sẽ nói chi tiết hơn ở dưới nhé.

Cách chuyển sang tài khoản Pro 

Việc làm rất đơn giản, bạn xem hình và trình tự các bước sau đây nhé.

+ Bước 1: Bấm vào biểu tượng người dùng

+ Bước 2: Chọn Dấu 3 chấm

+ Bước 3: Chọn Quản lý tài khoản

+ Bước 4: Chọn Chuyển sang tài khoản Pro

Bước 1 - 2 -3 - 4
Bước 1 – 2 -3 – 4

+ Bước 5: Chọn Tiếp tục => Tiếp Tục

+ Bước 6: Chọn danh mục phù hợp. Chọn Tiếp

Bước 5 - 6
Bước 5 – 6

+ Bước 7: Chọn Giới tính. Chọn Tiếp

+ Bước 8: Xác minh tài khoản bằng sdt hoặc mail

Bước 7 - 8
Bước 7 – 8

Bạn chỉ cần nhập số điện thoại và đợi mã số gửi về để xác minh là xong.

Trong trường hợp bạn không có SDT, bạn có thể dùng Mail.

2. Chọn thời gian nào để post video lên TIKTOK

#Tips Cách tốt nhất để tăng VIEWFOLLOW TIKTOK là chọn thời gian nào để post video lên TIKTOK.

Có nhiều cách để phân tích tìm ra thời điểm tốt nhất để post video lên tiktok để đạt hiệu quả View cao nhất:

  1. Vào phân tích ở tài khoản pro rồi tìm chọn khung time 28 ngày xem các follower của mình hoạt động cao nhất vào khung nào thì post vào thời điểm đó.
  2. Dựa theo khung thời gian như hình bên dưới họ đã phân tích 100.000 tài khoản để đưa ra thời gian người dùng hay hoạt động các bạn chọn khung giờ đó mà post.
Chọn thời điểm đăng video tốt bạn có tỉ lệ cắn đề xuất cao hơn, tiếp cận nhiều người hơn
Chọn thời điểm đăng video tốt bạn có tỉ lệ cắn đề xuất cao hơn, tiếp cận nhiều người hơn

3. Sử dụng Hashtag trong video

Hashtag là một phần rất quan trọng trên tất cả các MXH chứ không riêng Tik Tok.

Nó giúp người dùng dễ tìm kiếm theo chủ đề mà người dùng mong muốn.

Cách thêm và sử dụng Hashtag rất đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả rất lớn.

Ví dụ về Hashtag: 

Trào lưu Biến hình: #bienhinh

Trào lưu Đi đường quyền: #diduongquyen

Trào lưu đồ ăn trung quốc: #doantrungquoc

…..

Cách tìm những #hashtag Tiktok tốt nhất

Khi biết lợi ích của Hashtag rồi thì khi cần tìm những hashtag của video cần đăng bạn chỉ việc vào tìm kiếm gõ keyword cụm từ liên quan đến video.

Rồi chuyển sang tab hashtag sẽ có những Hashtag liên quan và số lượng người xem video của Hashtag đó.

Hãy cố gắng tìm kiếm cho mình ít nhất 2 đến 3 hashtag liên quan đến video khi post lên tiktok sẽ giúp bạn tăng view dễ ăn đề xuất nhé.

Cách tìm Hashtag thịnh hành trên Tik Tok
Cách tìm Hashtag thịnh hành trên Tik Tok

Vậy làm thế nào để tăng follow trên Tik Tok ư? Hãy tích cực gắn thẻ hashtag có video chứ còn sao nữa.

Tuy nhiên không được lợi dụng quá nhiều hashtag không liên quan đến video nhé không sẽ bị gắn cờ spam đó

4. Tạo video Hot Trend

Video Hottrend là các chủ đề nội dung đang rất được quan tâm.

Nó sẽ nằm trong tab đề xuất video trên Tiktok.

Tăng fl tik tok bằng cách bắt trend
Tăng fl tik tok bằng cách bắt trend

Tìm ý tưởng video trend và nguồn video ở đâu?

  • Sẽ có 2 hướng cho các bạn: 1 là tìm và video trend về cover lại, 2 là tìm video về reup lại (mình không khuyến khích làm cách này nhé).
  • Nguồn video các bạn có thể tìm: Douyin (Tiktok Trung Quốc), Kuaishou, Vigo, Doupai…. đây là các app video ngắn của Trung Quốc giống như tiktok.
  • Các bạn tìm tải app về rồi tận hưởng nhé. Nếu không tải hoặc cài được thì comment mình sẽ hướng dẫn.

Sau khi tìm được ý tưởng với chủ đề trend đã tìm ở trên.

Thì Video bạn làm hãy post lên tik tok cộng với việc gắn thêm 1 vài thẻ #hashtag liên quan đến #hottrend đó thì sẽ rất dễ được ăn đề xuất hiển thị đến người dùng cùng chủ đề trend.

Khi view video tăng, tương tác tăng, bạn có thể dựa vào đó khẳng định sức hút của mình với một nhóm người dùng nhất định.

Qua đó làm tăng lượng follow TikTok của bạn.

5. Tương tác với người xem

Hãy tương tác với người xem để tăng độ uy tín cho tài khoản.

Việc tương tác với người xem video sẽ mang đến 2 hiệu quả:

– Người xem ấn tượng với bạn

– TikTok ấn tượng với bạn

Tương tác với người dùng trên Tik Tok
Tương tác với người dùng trên Tik Tok

Bạn có thể tương tác với người xem video trên TikTok của mình với các thao thác như: Trả lời comment của bạn, xem video của họ, thả tim, thậm chí là follow họ.

Khi đó, nhiều khả năng họ sẽ follow bạn lắm đó, follow TikTok cũng tăng lên từ đây

Đối với TikTok, khi TikTok đánh giá bạn tích cực hoạt động, TikTok sẽ ưu tiên cho việc hiển thị video của bạn.

Video hiển thị nhiều, bạn lại có cơ hội kiếm thêm nhiều follow trên TikTok Việt Nam.

6. Hãy làm các video hướng đến 1 chủ đề nội dung cụ thể

Hiện tại mình thấy rất nhiều kênh tiktok các bạn làm up rất nhiều thể loại video lên 1 kênh như vậy tiktok sẽ không biết sếp loại kênh của bạn thuộc chủ để nào để đề xuất video tới người dùng.

#Tips này không làm tăng follow trên TikTok, nhưng nó sẽ giúp các bạn giữ được lượng follow mà các bạn đang có.

Hãy xem các kênh bên trên để rút ra kinh nghiệm nhé.
Hãy xem các kênh bên trên để rút ra kinh nghiệm nhé.

Bởi vì nếu các bạn thay đổi quá lớn về mặt chủ đề nội dung trên tài khoản của mình, nhiều khả năng một nhóm người dùng nhất định họ sẽ Unfollow và không theo dõi video của bạn nữa.

Trên đây là 6 cách giúp bạn hiệu quả hơn trong việc đưa video của mình đến với người dùng.

Dưới đây mình sẽ chia sẻ 1 Case thực tế. Mời bạn cùng theo dõi.

Để tăng ❤️️ hay Follow thì việc video được lên đề xuất là cực kỳ quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về cách lên đề xuất Tik Tok nhé.

Cơ chế phân phối video đề xuất

Nếu ae nào biết tiếng anh một chút thì nên tham gia các MXH và diễn đàn thảo luận như Reddit, Quora… để xem bên nước ngoài họ bàn về vấn đề gì.

Họ cũng gặp các vấn đề như ae VN thôi, nhưng cái khác nhau là họ hay chia sẻ tích cực chứ ko như các group VN 📷
=))))

Về cơ chế này mình tham khảo cũng lâu rồi, nó có thể ko chính xác 100% nhưng mình thấy nó khá hợp lý nên sẽ chia sẻ lại cho ae.

Dưới đây là hình ảnh mình lấy từ Quora trong một topic thảo luận (cũng lười edit dịch lại nên mình sẽ diễn giải cụ thể)

Đầu tiên, các bạn cần biết khi upload 1 video nó sẽ trải qua 5 giai đoạn:

Đăng video – Phân phối đến người xem – Đánh giá video – Phân tích – Quyết định phân phối

Cơ chế phân phối video đề xuất của Tik Tok
Cơ chế phân phối video đề xuất của Tik Tok

1. Ngay khi bạn up 1 video, Tiktok sẽ tiến hành phê duyệt để đảm bảo video ko vi phạm chính sách.

Đó là lý do vì sao những kênh mới khi up video thường duyệt khá lâu, có khi mất đến 30p, những kênh lâu, up video đều và tương tác tốt thì gần như ko cần duyệt, đăng cái là phân phối liền.

Cơ chế duyệt của Tiktok nó cũng ngu học lắm, cho nên nhiều bạn sẽ gặp vấn đề đăng video bình thường, ko hở hang, bao lực… vẫn bị báo vi phạm, và Tiktok éo cho kháng nghị mới mất dạy 🤣

2. Push to viewers:

Tiktok sẽ phân phối video đến 1 nhóm người ban đầu (thường thì khoảng 300-1000 views). Nhóm viewer này là nhóm người có hành vi sát nhất với chủ đề video mà bạn đăng dựa trên hashtag.

Hành vi đc xác định thế nào?

Một user lúc mới đăng ký tiktok nó sẽ có mục chọn các chủ đề mà user đó quan tâm (VD: Funny, fashion, animals, music..).

Đối với user đang sử dụng Tiktok thì sẽ phân tích dựa trên lịch sử tương tác (Like, share, cmt) của user đó thường quan tâm đến thể loại nào.

Từ đó xác định hành vi và phân phối nhiều video cùng thể loại cho user đó.

Cơ bản là nó giống như hệ thống theo dõi hành vi của các MXH khác như FB, youtube và các mạng quảng cáo.

Cho nên làm chủ đề về âm nhạc, funny rất dễ phân phối vì đa số viewer đều thích, nhưng bù lại thì cạnh tranh cao.

Đối với video ko dùng hashtag thì sẽ phân phối ngẫu nhiên, và nhiều khi sự ngẫu nhiên đem lại hiệu quả tốt hơn 😆

3. Performance Rating

Sau khi video được phân phối đến 1 nhóm viewer ban đầu, hệ thống sẽ đánh giá chất lượng video của bạn có hấp dẫn ko, dựa trên các tiêu chí:

– Số Likes
– Số Shares
– Số Comment
– Tỷ lệ thời lượng xem video (cái này quan trọng nhất)

Về Likes, Share, Comment thì ko cần giải thích. Về tỷ lệ thời lượng xem video là yếu tố quan trọng để đo sự quan tâm của viewer.

Nếu video của bạn 20s mà viewer chỉ xem 4-5s là kém, nếu xem đến 12-15s thì đánh giá tốt.

Bạn có thể xem trong phần phân tích trong app Tiktok.

P/S: Làm sao để tăng các chỉ số như kia mình sẽ chia sẻ sau, bài này sẽ ko tập trung vào vấn đề đó.

4. Ratio Rating

Sau khi có đủ số liệu từ giai đoạn 3, Tiktok sẽ so sánh với “tiêu chuẩn” mà Tiktok đề ra, tùy theo từng chủ đề và các yếu tố khác.

Mình ko biết cái tiêu chuẩn cụ thể như thế nào, cái này chắc phải hỏi giám đốc Tiktok mới biết 😆😆

Quan trọng ở đây bạn chỉ cần hiểu là phải nghĩ cách để tăng các chỉ số của video lên để Tiktok đánh giá tốt hơn.

5. Quyết định phân phối

– Nếu video đạt: Tiếp tục phân phối đến các viewer mới, quay lại như giai đoạn 2.

– Nếu video ko đạt: Stop phân phối đến các viewer khác.

*Lưu ý: Nếu video đạt tiêu chuẩn và phân phối tiếp, đến nhiều viewer hơn thì cơ hội cắn đề xuất sẽ cao hơn. Lúc này tỷ lệ tương tác / số người tiếp cận sẽ thay đổi so với ban đầu (thông thường sẽ giảm đi). Giang hồ hay gọi là “mất đề xuất” 🤣🤣

Trên đây là cơ chế phân phối xét đề xuất của Tiktok, nó có thể ko chính xác 100% nhưng cũng đáng để tham khảo.
Quan trọng là phải hiểu được cơ chế để có hướng cải thiện, chứ cứ đâm đầu vào làm tù mù nó nhanh nản lắm.
Theo dõi
Thông báo về
guest
1 Comment
Cũ nhất
mới nhất được bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Doanh
Doanh
1 month ago

Có nên sử dụng phần mềm fl chéo k ạ. Mình có sử dụng nhưng cũng chưa thấy hiệu quả. Khi tương tác cứ bị giảm dần