Quy định bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành:
    – Điện thoại di động: 12 tháng kể từ ngày mua.
    – Phụ kiện (Pin, Sạc, tai nghe): 06 tháng kể từ ngày mua .
    – Linh, phụ kiện mua rời (Pin, Sạc, Tai nghe, Cáp USB): bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua
  • Khách hàng được đổi ngay máy mới trong vòng 10  ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất
  • Điều kiện bảo hành:
  • Máy phải mang trực tiếp đến cửa hàng cùng với thẻ bảo hành. Máy chỉ bảo hành khi có thẻ bảo hành và ghi đầy đủ các thông tin cần thiết như :đời máy, số IMEI trên thẻ phải trùng với số IMEI trên máy. Tuyệt đối các thông tin trên thẻ bảo hành không được tẩy xóa, sửa chữa.
    Đối với máy trong chế độ bảo hành. thẻ bảo hành còn trong thời gian hiệu lực và tem dán bảo hành còn nguyên, cửa hàng sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
  • Khách hàng lưu ý trong những trường hợp sau trung tâm sẽ từ chối bảo hành:
  • Máy không được sử dụng đúng theo những chỉ dẫn trong sổ tay hướng dẫn.
  • Máy để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép.
  • Vỏ máy bị xước, có vết dây nguồn. mốc, gỉ, ăn mòn, nứt vỡ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng.
  • Máy bị cong main do rơi, ném, va chạm với các vật cứng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, uprom những bản ROM không ổn định
  • Máy trong tình trạng khóa security code, SIM, PIN, PUK hoặc màn hình bị lỗi đến mức không đọc được số IMEI.
  • Chúng tôi mong nhận được các ý kiến đánh giá và đóng góp để phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Email : Kashivietnam@gmail.com
    Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng
  • Holine hỗ trợ kỹ thuật :  0129.356.9999